PROGRAMU(APPS) 6 AMBAZO ZITABORESHA UFANISI WA KAZI ZAKO
Kuendesha biashara ina maana unapaswa kuweka tija kama kipaumbele cha juu. Uzalishaji husaidia kuwa na ufanisi zaidi na kufikia malengo kwa haraka. Kuna maelfu ya softwares ambayo zina maana ya kukusaidia kusimamia kazi zako vizuri. Hapa ni baadhi ya programu ambazo zitakufanya uendelee kwenye ufanisi au biashara zako.
1.Google Keep
Ni rahisi kupoteza maelezo na dakika za mkutano. Programu ya Google Keep inasaidia kuunda maelezo na kufanya orodha au orodha za ukaguzi. Programu ya pamoja ya programu hii ya kuandika kumbuka ni mahali na kumbukumbu za wakati ambazo huwezi kamwe kukosa mikutano yoyote muhimu au matukio ambayo yana thamani kwa biashara yako. Programu pia inakuwezesha kuhamisha viungo muhimu vya wavuti pia, na kusawazisha katika programu zote za Google zinazounganishwa. Programu ina uwezo wa kugawana kufanya urahisi zaidi kwa timu za kushiriki maelezo muhimu. 2.Slack.
Programu inajulikana kama chatroom ya ushirika. Slack ni wapi unaweza kuepuka ujumbe huo wa kutisha wa mnyororo wa muda mrefu. Sehemu ya mazungumzo husaidia kushiriki faili, urahisi kufuatilia mazungumzo muhimu na kufikia wajumbe wote wa timu yako mara moja. Kwa biashara ndogo ndogo, slack hutoa mfuko wa bure wa kutumia unaoendelea milele. Programu inaunganisha zaidi ya programu 10 nyingine kama vile gari la Google, kalenda ya Trello, Google na barua pepe kwa urahisi na urahisi wa hati za kushirikiana. Slack ni programu nzuri kwa timu za kisasa ambazo zinatafuta tija kama inaruhusu ujumbe wa papo na ushirikiano. 3.Hootsuite.
Usimamizi wa Vyombo vya Jamii ulifanywa rahisi na programu ni nini HootSuite. Katika wakati ambapo kuwepo kwa vyombo vya habari vya kijamii ni jambo muhimu kwa biashara yoyote, programu inaruhusu watumiaji kusimamia kurasa za vyombo vya habari kwenye ukurasa mmoja. Kukimbia vyombo vya habari vya biashara na kijamii vinaweza kutayarisha hasa kwa vile unapaswa kudumisha sauti ya sauti ya kila wakati kwa hivyo unahitaji programu inayoangalia shughuli zote za vyombo vya habari vya kijamii. Hootsuite inakuwezesha kuona kile watu wanachosema kuhusu brand yako na kukusaidia kuingiliana na wasikilizaji wako.Programu inakuwezesha kupanga sasisho kwa kila tovuti ya vyombo vya habari vya kijamii na kuchapisha urahisi kwenye mitandao yote. Ushirikiano unawezekana pia na HootSuite, kama timu zinaweza kupeza majibu na kazi nyingine kwa wenzake wengine. Zaidi ya hayo, ina uwezo wa uchambuzi wa vyombo vya habari ambao hukuruhusu kuchambua jinsi machapisho yako yanavyofanya na hata kukusanya taarifa za uchambuzi. 4.MailChimp.
Masoko ya barua pepe ni jina la mchezo. Makampuni na biashara wamegundua kuwa mawasiliano ya mara kwa mara na wateja na vyama vya nia inapaswa kuwa kipaumbele. MailChimp inafungua masoko ya barua pepe kwa kuandika tu kampeni zako na kufuatilia uchambuzi wa kampeni za barua pepe zilizotolewa. Pata wateja waliotengwa kupitia barua pepe na uingie tena na wateja wako kwa kuwapeleka barua pepe zinazofaa kutumia templates za desturi zilizoundwa na programu. Maandishi mengi hayakuwahi kuwa rahisi au baridi. MailChimp inafanya urahisi kuwasiliana na wateja. 5.Trello.
Programu ni virtual timu ya kufanya orodha, kazi na meneja wa mradi. Programu itasaidia kupata kuona kile timu yako inafikia na kuona nani anayesimamia miradi fulani. Miradi au kazi zinaweza kuongezwa zaidi kwenye orodha ili mtu yeyote anaweza kupata kuona hakikisho la kazi. Trello inaweza pia kuruhusu wateja kufuatilia maendeleo ya kazi katika maendeleo ya miradi iliyoagizwa.Usimamizi wa miradi hufanywa rahisi na Trello na timu zinaweza kufanya kazi ili kufikia muda uliofaa kwa muda mfupi. 6.Google Drive.
Programu hii inayofaa inakuwezesha kufanya kazi kwenye nyaraka, slides, karatasi kutoka faraja ya ofisi yako, nyumbani au mahali popote na uunganisho wa intaneti. Faili kwenye gari la google zinaweza kupatikana kutoka kwingineko kwani zinahifadhiwa kwenye mfumo wa kompyuta ya wingu. Uzuri wa Hifadhi ya Google unaweza kuongeza kwa urahisi washirika ambao wanaweza kukusaidia, kuhariri au kupitia nyaraka zako.Google Drive ni njia nyingine ya kuepuka faili zisizohifadhiwa, na pia makini nyaraka za timu yako hasa wakati wa kufanya miradi inayohitaji ushirikiano. Kwa Hifadhi ya Google, timu zinaweza kuhariri nyaraka wakati huo huo, ziwe na mazungumzo ya kuishi na kuona nani anafanya kazi kwa nini.
Ni rahisi kupoteza maelezo na dakika za mkutano. Programu ya Google Keep inasaidia kuunda maelezo na kufanya orodha au orodha za ukaguzi. Programu ya pamoja ya programu hii ya kuandika kumbuka ni mahali na kumbukumbu za wakati ambazo huwezi kamwe kukosa mikutano yoyote muhimu au matukio ambayo yana thamani kwa biashara yako. Programu pia inakuwezesha kuhamisha viungo muhimu vya wavuti pia, na kusawazisha katika programu zote za Google zinazounganishwa. Programu ina uwezo wa kugawana kufanya urahisi zaidi kwa timu za kushiriki maelezo muhimu. 2.Slack.
Programu inajulikana kama chatroom ya ushirika. Slack ni wapi unaweza kuepuka ujumbe huo wa kutisha wa mnyororo wa muda mrefu. Sehemu ya mazungumzo husaidia kushiriki faili, urahisi kufuatilia mazungumzo muhimu na kufikia wajumbe wote wa timu yako mara moja. Kwa biashara ndogo ndogo, slack hutoa mfuko wa bure wa kutumia unaoendelea milele. Programu inaunganisha zaidi ya programu 10 nyingine kama vile gari la Google, kalenda ya Trello, Google na barua pepe kwa urahisi na urahisi wa hati za kushirikiana. Slack ni programu nzuri kwa timu za kisasa ambazo zinatafuta tija kama inaruhusu ujumbe wa papo na ushirikiano. 3.Hootsuite.
Usimamizi wa Vyombo vya Jamii ulifanywa rahisi na programu ni nini HootSuite. Katika wakati ambapo kuwepo kwa vyombo vya habari vya kijamii ni jambo muhimu kwa biashara yoyote, programu inaruhusu watumiaji kusimamia kurasa za vyombo vya habari kwenye ukurasa mmoja. Kukimbia vyombo vya habari vya biashara na kijamii vinaweza kutayarisha hasa kwa vile unapaswa kudumisha sauti ya sauti ya kila wakati kwa hivyo unahitaji programu inayoangalia shughuli zote za vyombo vya habari vya kijamii. Hootsuite inakuwezesha kuona kile watu wanachosema kuhusu brand yako na kukusaidia kuingiliana na wasikilizaji wako.Programu inakuwezesha kupanga sasisho kwa kila tovuti ya vyombo vya habari vya kijamii na kuchapisha urahisi kwenye mitandao yote. Ushirikiano unawezekana pia na HootSuite, kama timu zinaweza kupeza majibu na kazi nyingine kwa wenzake wengine. Zaidi ya hayo, ina uwezo wa uchambuzi wa vyombo vya habari ambao hukuruhusu kuchambua jinsi machapisho yako yanavyofanya na hata kukusanya taarifa za uchambuzi. 4.MailChimp.
Masoko ya barua pepe ni jina la mchezo. Makampuni na biashara wamegundua kuwa mawasiliano ya mara kwa mara na wateja na vyama vya nia inapaswa kuwa kipaumbele. MailChimp inafungua masoko ya barua pepe kwa kuandika tu kampeni zako na kufuatilia uchambuzi wa kampeni za barua pepe zilizotolewa. Pata wateja waliotengwa kupitia barua pepe na uingie tena na wateja wako kwa kuwapeleka barua pepe zinazofaa kutumia templates za desturi zilizoundwa na programu. Maandishi mengi hayakuwahi kuwa rahisi au baridi. MailChimp inafanya urahisi kuwasiliana na wateja. 5.Trello.
Programu ni virtual timu ya kufanya orodha, kazi na meneja wa mradi. Programu itasaidia kupata kuona kile timu yako inafikia na kuona nani anayesimamia miradi fulani. Miradi au kazi zinaweza kuongezwa zaidi kwenye orodha ili mtu yeyote anaweza kupata kuona hakikisho la kazi. Trello inaweza pia kuruhusu wateja kufuatilia maendeleo ya kazi katika maendeleo ya miradi iliyoagizwa.Usimamizi wa miradi hufanywa rahisi na Trello na timu zinaweza kufanya kazi ili kufikia muda uliofaa kwa muda mfupi. 6.Google Drive.
Programu hii inayofaa inakuwezesha kufanya kazi kwenye nyaraka, slides, karatasi kutoka faraja ya ofisi yako, nyumbani au mahali popote na uunganisho wa intaneti. Faili kwenye gari la google zinaweza kupatikana kutoka kwingineko kwani zinahifadhiwa kwenye mfumo wa kompyuta ya wingu. Uzuri wa Hifadhi ya Google unaweza kuongeza kwa urahisi washirika ambao wanaweza kukusaidia, kuhariri au kupitia nyaraka zako.Google Drive ni njia nyingine ya kuepuka faili zisizohifadhiwa, na pia makini nyaraka za timu yako hasa wakati wa kufanya miradi inayohitaji ushirikiano. Kwa Hifadhi ya Google, timu zinaweza kuhariri nyaraka wakati huo huo, ziwe na mazungumzo ya kuishi na kuona nani anafanya kazi kwa nini.